Tẩy trắng răng nhanh hiệu quả với Brite Smile

Brite Smile được các chuyên gia đánh giá là một thiết bị tẩy trắng răng hàng đầu thế giới đã có mặt trên toàn cầu đặc biệt ở Châu Âu - Châu Mỹ và Châu Á. Bạn có thể tin rằng đây là kỹ thuật làm trắng răng nhanh chóng và an toàn. Đây là phương pháp mang tính đột phá, an toàn, đơn giản và hiện đại  bảo đảm răng trắng hơn trong 1 giờ.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ BriteSmile

- Hàm răng trắng sáng tức thì chỉ sau 1 giờ

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile phát huy tác dụng gần như ngay tức thì. Trong vòng chỉ chưa đến 60 phút nằm trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng đã được cải thiện vượt trội so với màu răng cũ. Chỉ sau 1h đồng hồ bạn đã sở hữu ngay cho mình một hàm răng trắng sáng.

- Công nghệ tẩy trắng răng đảm bảo an toàn tuyệt đối

Gel tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Brite Smile đã được chứng minh lâm sàng an toàn cho men răng cũng như da, nướu răng, và các mô mềm khác. Đèn Brite Smile không cho thấy bất kì dấu hiệu xấu hoặc có biến chứng nào trên răng. 

- Tẩy trắng răng đảm bảo 100% không bị ê buốt và đau

Với máy tẩy trắng Brite Smile đảm bảo hoàn toàn không gây đau cũng như bị ê buốt răng trong suốt quá trình điều trị. Chắc chắn khi đến với nha khoa chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm trắng răng vô cùng ưu việt, ánh sáng xanh phát ra hầu như không có nhiệt và không có tia cực tím gây hại, kiểm soát vô trùng tuyệt đối và không gây đau đớn gì khi tẩy trắng.

Đối tượng thích hợp để tẩy trắng răng Brite Smile?

Brite Smile được thiết kế đặc biệt sẽ phát ra một ánh sáng nhẹ nhàng, màu xanh trên răng của bạn. Kết hợp với gel làm trắng độc quyền của BriteSmile để đẩy nhanh quá trình làm trắng. Do đó nó có thể áp dụng cho nhiều trường hợp răng xỉn màu do nhiều nguyên nhân khác nhau.


Răng bị xỉn màu ở bề mặt ngoài do thực phẩm 
Răng bị nhiễm màu chất kháng sinh
Tất cả những ai có nhu cầu muốn làm răng trắng sáng và bóng hơn ban đầu

Quy trình tẩy trắng răng Brite Smile

1. Khám và tư vấn

Đầu tiên quý khách hàng sẽ được khám sức khỏe tổng quát cũng như đánh giá chung về tình trạng răng miệng. Bác sĩ sẽ chỉ định mức độ màu sắc răng trước khi điều trị để làm thước đo màu răng, so sánh với kết quả sau khi tẩy trắng răng.

2. Vệ sinh, cách ly môi và nướu

Bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, dùng đế cao su cách ly môi và nướu rồi bôi hoạt chất có tính năng bảo vệ cao.

3. Bôi thuốc tẩy trắng lên răng

Bôi đều gel tẩy trắng lên răng của bệnh nhân bằng các dụng cụ chuyên khoa.

4. Chiếu ánh sáng xanh từ máy Brite Smile

Khi gel làm trắng được cẩn thận đắp lên răng của bạn. Sau đó gel này được kích hoạt bởi ánh sáng xanh nhẹ phát ra bởi hệ thống BriteSmile trong vòng 1 giờ trong khi bạn thư giãn và xem TV hoặc nghe nhạc… Quá trình này được lặp lại hai lần nữa trước khi bạn về nhà với một nụ cười mới tự nhiên rực rỡ.

Lưu ý sau khi điều trị

Trong vòng 12h – 24h sau khi tẩy trắng, răng sẽ trắng hơn, sau đó sẽ hơi sậm lại từ từ và ổn định sau 2 tuần, hạn chế những thực phẩm, nước uống nóng, lạnh, chua, ngọt, có màu sậm.

Để duy trì màu răng lâu hơn, bạn cần:


Súc miệng, đánh răng ngay sau khi ăn, uống thực phẩm có màu.
Vệ sinh răng miệng : dùng chỉ nha khoa 1lần/ ngày, chải răng ít nhất 2 lần/ ngày. 
Sử dụng kem đánh răng làm trắng răng chỉ 1-2 lần/ tuần để lấy đi các chất nhiễm màu trên bề mặt răng, thời gian còn lại dùng kem đánh răng thường có Fluoride. 
Khám răng định kỳ 6 tháng-1năm/lần để nha sĩ kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng. Nếu bạn ăn uống nhiều chất màu hoặc hút thuốc nên tẩy trắng răng định kỳ thường xuyên hơn.

Nha Khoa Sài Gòn B.H – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm


Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu tại TP Hồ Chí Minh có đạo đức nghề nghiệp và được cấp chứng chỉ hành nghề. Nhân viên phụ tá được tuyển dụng chặt chẽ và đào tạo kỹ về nghiệp vụ, làm việc một cách chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và tiện nghi, nha khoa Thái Bình cam kết mang lại những phút giây thư thái nhất cho khách hàng.



- Phòng chờ và tư vấn rộng rãi thoáng mát.

- Hệ thống phòng khám trang bị máy móc hiện đại, không gian thoải mái.

Brite Smile – lựa chọn hoàn hảo cho nụ cười

Với công nghệ tẩy trắng răng  Brite Smile tại Nha Khoa Thái Bình chúng tôi, quý khách hàng thật sự sẽ được trải nghiệm những gì ưu việt nhất. Rất nhanh chóng và dễ dàng, sở hữu một nụ cười rạng ngời nay đã không còn gì là khó khăn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét