Niềng răng khểnh trong thời gian khoảng bao lâu thì xong?

Thưa bác sĩ! Em có 2 cái răng khểnh, nhưng nó rất xấu nên giờ em muốn niềng để có hàm răng đều và đẹp hơn. Không biết niềng răng khểnh mất thời gian khoảng bao lâu ạ? Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (mthang…@gmail.com)



Chào bạn!
Cảm ơn câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Niềng răng khểnh là việc dùng những khí cụ cố định hoặc tháo lắp để nắn chỉnh sắp xếp các răng về đúng vị trí mong muốn. Có nhiều phương pháp niềng răng mà bạn có thể chọn để chỉnh sửa những chiếc răng khểnh của mình như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặc trong và niềng răng invisalign.

Mỗi phương pháp có những ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu của mình mà chọn lựa một phương pháp phù hợp.

Niềng răng khểnh trong khoảng bao lâu?
Cần phải có một khoảng thời gian tương đối lâu để các răng có thể dịch chuyển về vị trí đúng, mang lại cho bạn một hàm răng đều và đẹp hơn. Thời gian niềng răng khểnh thông thường là khoảng từ 18 – 24 tháng. Tuy nhiên, còn tùy thuộc và tình trạng răng  miệng của từng người mà thời gian có thể kéo dài hơn. Bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn cụ thể cho bạn thời gian điều trị sau khi thăm khám trực tiếp.

Nha khoa Kim Dentistry – Địa chỉ chỉnh nha niềng răng khểnh
Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha tại ĐH Y Dược TP.HCM và đã hoàn thành các khóa tu nghiệp ở các nước có kỹ thuật nha khoa tiên tiến như: Úc, Mỹ, Anh, Hà Lan. Bên cạnh đó, với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng, đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo, khiến bạn hài lòng.

Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ niềng răng uy tín, nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin.


Chúc bạn nhanh chóng sở hữu một hàm răng đẹp!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét