Khi chỉnh nha niềng răng hô có nhổ răng hay không?

Bc sĩ ơi!  Em năm nay 25 tuổi, bị hô từ khi còn nhỏ và khá nặng, khiến em không tự tin trong giao tiếp. Em nghe nói chỉnh nha niềngrăng điều trị hô phải nhổ răng, nên em hơi lo. Không biết với trường hợp của em có phải nhổ răng khi niềng không thưa bác sĩ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (hann.tn…@gmail.com)



Chào bạn! 

Có nhiều trường hợp hô khác nhau như hô do xương hàm, hô do răng hay hô do cả xương hàm và răng. Tùy thuộc và từng trườn hợp cụ thể và bác sĩ chỉnh nha mà khi niềng răng hô có nhổ răng không .

Chỉnh nha niềng răng điều trị hô có phải nhổ răng?


Thông thường chỉnh nha niềng răng hô cho người lớn bác sĩ thường có chỉ định nhổ răng hoặc đặt mini implant để hỗ trợ cho quá trình điều trị. Bởi vì, xương hàm của người lớn đã ổn định và  không còn phát triển.

Với trường hợp của bạn, bạn bị hô nặng nên rất có thể phải nhổ răng. Để biết chắc chắn hơn bạn cần đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ thăm khám, chụp phim CT để xác định rõ có nên nhổ răng hay không.


Với những trang thiết bị hiện đại, như máy chụp X – quang CT3D của Nha khoa Kim Dentistry có thể cho thấy chi tiết toàn bộ răng, xương hàm và các dây thần kinh nên quá trình điều trị rất an toàn. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha  niềng răng sẽ giúp bạn yên tâm và mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét