Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả chỉ trong 1 giờ

Theo thơi gian, do nhiều nguyên nhân khác nhau làm răng bạn đổi màu. Muốn cải thiện màu răng không khó, giờ đây chỉ trong vòng 1 giờ bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng với công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile.


Hiện tại, Nha khoa Sài Gòn B.H đang áp dụng công nghệ này vào điều trị, đây được xem là một phương pháp tẩy trắng răng mới có hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 giờ như mong đợi. Một đèn chiếu được thiết kế đặc biệt với ánh sáng xanh sẽ kích hoạt gel làm trắng, nhẹ nhàng loại bỏ các vết màu trên răng.

Tẩy trắng răng Brite Smile tại Nha khoa Sài Gòn B.H

Tẩy trắng răng Brite Smile rất an toàn dưới sự kiểm soát của bác sĩ, đây là một trong những dịch vụ an toàn nhất trong nha khoa, hầu như không có biến chứng nào.

Sau khi tẩy trắng răng, nha sĩ sẽ có một số chỉ dẫn cần thiết để bạn có thể giữ cho màu răng trắng sáng lâu dài. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ là một điều rất quan trọng để duy trì kết quả tẩy trắng đã đạt được.

Tẩy trắng răng có hiệu quả như thế nào?

Theo nhiều khảo sát cho thấy , khoảng 95% khách hàng rất hài lòng vì đạt được độ trắng sáng mong muốn, 5% còn lại không đạt hiệu quả có thể vì mức độ nhiễm màu tetracycline quá nặng không thể tẩy trắng được, lúc đó bạn có thể lựa chọn phương pháp bọc răng sứ hay mặt dán sứ.

Tẩy trắng răng có an toàn không?

Dưới sự kiểm sát của bác sĩ, lượng ánh sáng tẩy trắng luôn ở mức an toàn, kích thích gel tẩy trắng không những giúp trăng trắng sáng mà còn cho các mô được săn chắc hơn, đem lại một hàm răng khỏe mạnh.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét