Đối tượng nào không phù hợp để tẩy trắng răng

Mặc dù có nhiểu ưu điểm nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện tẩy trắng răng. Đây cũng là một trong nững nguyên nhân dẫn đến kết quả không như ý. Vì vậy những đối tượng sau đây không nên tẩy trắng răng

- Phụ nữ có thai


Chưa có nghiên cứu nào đủ cơ sở cho thấy rằng tẩy trắng răng trong khi mang thai sẽ ảnh hưởng không tốt đến bào thai, cũng không có dữ liệu nào để cho rằng nó chắc chắn an toàn. Vì vậy điều quan trọng khi mang thai là phải đi khám răng tại nha khoa thường xuyên để phòng ngừa và chữa trị kịp thời.

- Các răng sâu, mòn cổ răng, viêm nướu nên được điều trị trước khi tẩy trắng răng

Thường thì khoảng 2 tuần sau khi tẩy trắng, để có màu răng trắng đều các bác sĩ có thể thay mới các miếng trám, mão, cầu … Bởi vì thuốc tẩy trắng răng sẽ không có tác dụng đối với những miếng trám, các loại răng giả, mão răng, …. để có màu răng trắng đều.

- Những người hút thuốc lá


Những người thường xuyên hút thuốc, đối với những trường hợp này để có thể thực hiện tẩy trắng nên ngừng hút thuốc rong giai đoạn điều trị.

- Trẻ dưới 16 tuổi

Ở độ tuổi dưới 16 là lúc mà buồng tủy còn rộng, thuốc tẩy trắng răng có thể làm kích thích tủy có thể làm răng trở nên nhạy cảm nhiều hơn. Nghiêm trọng hơn có thể gây viêm nướu, tụt nướu lộ chân răng,…

Xem thêm:

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả chỉ trong 1 giờ

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét